เจจี ดีไซน์ แอนด์ บิวด์ บจก.

JG DESIGN & BUILD CO., LTD.

ติดต่อเรา:
สายด่วนได้ที่: 03-444-6319

ออกแบบและติดตั้งโครงสร้างกันสาดหลังคา เซลล์ลูล่าร์บีม (Cellular Beam)

       การก่อสร้างหรือออกแบบต่อเติมภายนอกอาคาร บ้านพักอาศัย หรือตามโรงงานอุตสาหกรรม สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือหลังคากันสาด เนื่องด้วยปัจจุบันสภาพอากาศของบ้านเรา มีทั้งลมพายุ ฝนตก แดดออก อาจทำให้บ้านหรือ อาคาร รวมไปถึงสิ่งของเสียหายจากสภาพแวดล้อมเหล่านี้ได้

       กันสาด จึงมีความสำคัญอย่างมาก ตั้งแต่เรื่องวัสดุก่อสร้าง โครงสร้างของกันสาดที่ใช้เหล็กเซลล์ลูล่าร์บีม (Cellular Beam) มีรูปทรงและลักษณะโครงสร้างที่มีความปลอดภัยและทันสมัย Cellular Beam ซึ่งโครงสร้างเหล็กเซลลูล่าร์ บีม เป็นโครงสร้างที่มีน้ำหนักเบา ปัจจุบันโครงสร้างเหล็กเซลลูล่าร์ บีม เป็นที่นิยมในการนำมาใช้สร้างโครงหลังคา เป็นโครงสร้างน้ำหนักเบาและแข็งแรง "ลดน้ำหนัก ลดค่าใช้จ่าย" ดีไชน์สวยงาม

       เราให้บริการออกแบบ ติดตั้งกันสาดหลังคา Cellular Beam กันสาดไวนิล, หลังคา/กันสาดโพลีคาร์บอเนต, หลังคา/กันสาดดีไลท์ นวัตกรรมใหม่ของงานหลังคา/กันสาด ทนทาน ไม่แตกหักง่าย ไม่ผุกร่อน น้ำหนักเบา ใช้งานได้นาน มีให้เลือกหลากหลายสี ใช้วัสดุคุณภาพ ติดตั้งงานด้วยมาตรฐานสากล

Cellular Beam กันสาด
Cellular Beam กันสาด

Cellular Beam กันสาด

Cellular Beam กันสาด

รับออกแบบ ติดตั้งโครงสร้างหลังคากันสาดเซลลูล่าร์ บีม Cellular Beam กันสาดหลังค่าทุกรูปแบบ

        บริษัท เจจี ดีไซน์ แอนด์ บิวด์ จำกัด ให้บริการงานเกี่ยวกับงานก่อสร้างครบวงจร ตั้งแต่ งานออกแบบ ให้คำปรึกษาด้านงานก่อสร้าง ประเมินราคาค่าก่อสร้าง งานรางวัด รับเหมาก่อสร้างทั้งงานโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก และ งานโครงสร้างเหล็ก ติดตั้งงานเซลลูล่าร์บีม (Cellular Beam) จำหน่ายเหล็ก cellular beam ติดตั้งโครงหลังคาเซลลูล่าร์บีม ซึ่งโครงสร้างเหล็ก Cellular Beam เป็นโครงสร้างน้ำหนักเบา ดีไซน์สวยงาม ไม่มีเสากลาง สแปนกว้างสูงสุด 100 เมตร เหมาะสำหรับก่อสร้าง อาคาร โรงงาน โกดังสินค้า สนามกีฬา(สนามแบตมินตัน /สนามบอล) หลังคาที่จอดรถ หลังคาคลุมสนามกีฬา หลังคาอเนกประสงค์ หลังคากันสาด บ้าน อาคารที่จอดรถ ฯลฯ

งานบริการของบริษัท เจจี ดีไซน์ แอนด์ บิวด์ จำกัด

        - กันสาด
        - งานดีไซน์หลังคา แบบต่างๆ
        - งานออกแบบโครงเหล็ก
        - หลังคาคลุมที่จอดรถ
        - หลังคาคลุมสนามกีฬา (สนามแบตมินตัน สนามฟุตซอล สระว่ายน้ำ ฯลฯ)
        - หลังคาอเนกประสงค์/หลังคาคลุมสนามโรงเรียน
        - โกดัง-โรงงาน-อาคารคลังสินค้า

สนใจติดต่อ บริษัท เจจี ดีไซน์ แอนด์ บิวด์ จำกัด
jgdesign.brandexdirectory.com
jgdesignbuild.com
www.jgcellularbeam.com